No. |
ชื่อบทความ |
ชื่อวารสารและฉบับที่ตีพิมพ์ |
ปีที่เผยแพร่ |
บรรณานุกรม |
ค่าน้ำหนัก |
ไฟล์แนบ |
1 |
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ระดับ 5 ดาว ของผู้บริโภคในจังหวัดอุบลราชธานี. วารสารบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
|
วารสารบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี.
วารสารบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี. 9(2) กรกฎาคม-ธันวาคม, 18-37. TCI2
|
|
นิภา ชุณหภิญโญกุล, จิดาภา ก้อนทอง, ดรุณี โกศล และนิสาชล วรรณทวี. (2563). ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ระดับ 5 ดาว ของผู้บริโภคในจังหวัดอุบลราชธานี. วารสารบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี. 9(2), 18-37. .  (). 
. 
()  |
0.60 |
|
2 |
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกลยุทธ์การอยู่รอดของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ในยุคดิจิทัลของจังหวัดอุบลราชธานี
|
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ 2562 “ธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ”
|
|
นิภา ชุณหภิญโญกุล. (2562). ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกลยุทธ์การอยู่รอดของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ในยุคดิจิทัลของจังหวัดอุบลราชธานี. ใน ช่อ วายุภักตร์ (บรรณาธิการ), การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ 2562 “ธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ” (562-567). ขอนแก่น: มหาวิทยาลัยขอนแก่น. .  (). 
. 
()  |
0.40 |
|
3 |
ความรับผิดชอบต่อสังคมด้านผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์
|
คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี.
การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 5 คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
|
|
นิภา ชุญหภิญโญกุล และดลฤดี จันทร์แก้ว. (2560). ความรับผิดชอบต่อสังคมด้านผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์. ใน ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช (บรรณาธิการ), การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 5 “วิจัยเพื่อความก้าวหน้าและนวัตกรรมธุรกิจ” (123-126). อุบลราชธานี: คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. .  (). 
. 
()  |
0.20 |
|
4 |
การพัฒนาช่องทางการผลิตและการตลาดผลิตภัณฑ์หวดนึ่งข้าวอัจฉริยะของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนจักสานเชิงนวัตกรรม
|
มทร.อีสาน.
วารสาร มทร.อีสาน ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
|
|
ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช, ธวมินทร์ เครือโสม, นิภา ชุณหภิญโญกุล และมาลิณี ศรีไมตรี. การพัฒนาช่องทางการผลิตและการตลาดผลิตภัณฑ์หวดนึ่งข้าวอัจฉริยะของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนจักสานเชิงนวัตกรรม. วารสาร มทร.อีสานมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 4(2), 1-8. .  (). 
. 
()  |
0.60 |
|
5 |
การพัฒนากิจกรรมทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์หวดนึ่งข้าวอัจฉริยะของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนจักสารเชิงนวัตกรรม
|
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
วารสารการพัฒนาชุมชนและคุณภาพชีวิต
|
|
มาลิณี ศรีไมตรี และนิภา ชุณหภิญโญกุล. (2560). การพัฒนากิจกรรมทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์หวดนึ่งข้าวอัจฉริยะของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนจักสารเชิงนวัตกรรม. วารสารการพัฒนาชุมชนและคุณภาพชีวิต, 5(2), 215-239. .  (). 
. 
()  |
0.80 |
|
6 |
การศึกษาสภาพปัญหาด้านการผลิตสำหรับผลิตภัณฑ์หวดนึ่งข้าวอัจฉริยะของกลุ่ม วิสาหกิจชุมชนจักสานเชิงนวัตกรรม
|
คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี.
การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 4 คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
|
|
นิภา ชุญหภิญโญกุล และปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช. (2559). การศึกษาสภาพปัญหาด้านการผลิตสำหรับผลิตภัณฑ์หวดนึ่งข้าวอัจฉริยะของกลุ่ม วิสาหกิจชุมชนจักสานเชิงนวัตกรรม. ใน อำไพ ยงกุลวนิช (บรรณาธิการ), การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 4 “ท้าทายธุรกิจท้องถิ่นไทย ด้วยนวัตกรรมด้านการจัดการ” (341-354). อุบลราชธานี: คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. .  (). 
. 
()  |
0.20 |
|
|
|
|
|
|
|